top of page

Lễ trao học bổng cho các tân sinh viên Hội thánh Lời Sự Sống của Câu lạc bộ Kinh Doanh A&B


Thế hệ trẻ là tương lai của đất nước, và thế hệ trẻ cũng là tương lai của Hội thánh. Không ai có thể biết rằng những con người trẻ tuổi hôm nay đứng đây mấy năm nữa có thể trở thành những con người tin kính Chúa, và đồng thời là những mục sư, doanh nhân, kĩ sư, những con người có tầm ảnh hưởng trong Xã hội. Một hội thánh với nhiều bạn trẻ đầy dẫy đức tin, khải tượng và kiến thức sẽ là một Hội thánh có tương lai.

Với lòng mong ước được hỗ trợ cho sự phát triển của các bạn thanh niên, Câu lạc bộ Kinh doanh A&B trực thuộc hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đã thành lập Quĩ học bổng A&B dành cho các bạn trẻ. Trong buổi ra mắt, mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã cùng cả hội thánh cầu nguyện cho thế hệ trẻ với lòng mong ước Chúa sẽ dấy lên nhiều thanh niên với lòng yêu mến Chúa, đầy tràn nhiệt huyết của tuổi trẻ, và sẽ sử dụng những kiến thức của mình đã học được để động chạm đến nhiều tầng lớp khác nhau trong Xã hội, đem nhiều con người trở về với nhà của Chúa.

Thay mặt Câu lạc bộ, mục sư Nguyễn Ngọc Duy và bà Lê Ngọc Anh đã trao những suất học bổng đầu tiên cho 13 bạn thanh niên, bao gồm cả sinh viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học tập. Món quà này mang ý nghĩa rất lớn đối với các bạn, như một lời động viên và khích lệ các bạn cố gắng hơn nữa. Chúng ta cùng cầu nguyện cho thế hệ trẻ này được tràn đầy đức tin và kiến thức, sau này sẽ trở thành những công cụ sắc bén trong tay Đức Chúa Trời.

Các mục sư (quản nhiệm) điểm nhóm có thể tải Phiếu đề xuất trao học bổng tại đây

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page