top of page

130 phần soup miễn phí được chia sẻ cho bệnh nhân tại Viện bỏng Quốc gia

HTTL Hà Nội – “Cảm ơn các em nhiều, soup ngon lắm em à, hộp soup và 1 cái bánh mỳ là đủ dinh dưỡng và đủ bữa cho 1 người bệnh. Ý nghĩa lắm em à”. Đó là chia sẻ của một chị đang trông người nhà tại Viện bỏng Quốc Gia sau khi chị nhận soup từ chúng tôi.

Qua trò chuyện với nhiều người nhà bệnh nhận đến nhận soup chiều hôm nay (22/9/2018) cho biết. Họ rất hài lòng với những món soup do Ban Công tác Xã hội và Mục vụ Nữ giới thuộc Hội Thánh Tin Lành Hà Nội chia sẻ trong mấy lần gần đây. Bởi trong số họ có những người đang phải trông người nhà tại Viện từ 2 đến 3 tháng nên một số người đã được trải nghiệm qua ít nhất 1 đến 2 lần từ chương trình “Soup Sẻ chia”

Chúng tôi đã có cơ hội lắng nghe những cảm nhận của họ khi nhận được sự sẻ chia từ chương trình. Cái cách mà họ khen ngợi chất lượng hộp soup của chương trình cũng như cách mà chúng tôi cười nói với nhau để cảm ơn lẫn nhau nó thực sự gần gũi và không còn khoảng cách.

130 phần soup được chia sẻ tới 130 người bệnh vẫn còn quá nhỏ bé bởi vẫn còn nhiều bệnh nhân chúng tôi chưa tiếp cận được để chia sẻ những khó khăn vất vả của họ. Lần nào cũng vậy, cứ sau mỗi lần thực hiện “Soup Sẻ chia” chúng tôi lại nói với nhau rằng làm thế nào để có thể tăng lên tần suất phát soup là 2 lần/tháng và mỗi lần sẽ có nhiều người được nhận sự sẻ chia của chúng tôi hơn nữa.

Cảm tạ Chúa. Chúng tôi mong muốn Quý vị tiếp tục cầu thay, đồng công hoặc dâng hiến cùng chúng tôi để chương trình tiếp tục được duy trì. Nguyện Chúa ban phước trên đời sống Quý vị!

Một vài hình ảnh:

Tin mới nhất
Tin gần đây
Danh sách tin tức
bottom of page